0 nhận xét

Cách sử dụng google voice khi đã có số điện thoại US tạo từ Textplus

Xem lại cách tạo số phone  US bằng textplus tại đây

CÁCH THỰC HIỆN:
1. Giải quyết vấn đề không có số điện thoại của Mỹ: 
Trên điện thoại Android hoặc Iphone, tiến hành cài đặt TextPlus theo đường dẫn trên. Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn nhấn create a new account để tạo cho mình một tài khoản người dùng, chỉ mất 10 giây cho bước này. Xong, nó sẽ cung cấp cho bạn 1 số điện thoại tại Mỹ. Đây là 1 app hay nhưng ở hướng dẫn này mình chỉ đề cập đến việc nó cung cấp cho bạn 1 số điện thoại tại Mỹ và nó có khả năng nhận cuộc gọi của Google để chút nữa chúng ta dùng nó để vượt qua bước xác minh.
2. Giải quyết vấn đề đang Không ở tại Mỹ:
-Trên máy tính, mở Ultrasurf  lên, chờ giây lát cho phần mềm kết nối xong, hiện biểu tượng khóa màu vàng
-Để đảm bảo thành công 100%, tôi đề nghị bạn tạo một địa chỉ Gmail mới bởi vì Gmail cũ của bạn có thể đã được Google ghi nhận có 'hộ khẩu' Việt Nam hoặc trước đó bạn đã từng thêm số điện thoại Việt Nam vào, tôi không chắc điều này nhưng ngày trước tôi đã từng lấy số điện thoại Mỹ cho mỗi Gmail của tôi, trớ trêu gần đây tôi toàn gặp thất bại ở bước cuối với những địa chỉ Gmail cũ. Bạn có thể thử với Gmail cũ của bạn, nếu thất bại thì hãy tạo Gmail mới. Trong các bước tạo Gmail mới, bạn chọn ở Mỹ và bạn bỏ trống ô số điện thoại nhé (hoặc thêm số bạn vừa lấy bên trên cũng được).
-Vào google.com/voice  , đăng nhập bằng Gmail của bạn
-Click Get a Voice number

-Click I want a new number (tôi muốn có một số mới)

-Điền số điện thoại Mỹ bạn lấy được ở bước 1 vào ô Phone number và click Continue

-Sẽ hiện lên bảng thông báo Verify your phone, bạn chắc chắn trên điện thoại của bạn đang mở TextPlus và có kết nối internet trước khi bạn click Call me now

-Lúc này trên điện thoại của bạn sẽ nhận 1 cuộc gọi từ Google, bạn bấm nghe và bấm trên bàn phím điện thoại 2 chữ số google cần xác nhận (ví dụ hình trên là số 89)

-Trên máy tính sẽ chuyển sang màn hình cho bạn chọn số, rất nhiều số đẹp, bạn tìm 1 số và Continue
vào Fakegenerate tìm 1 mã zip rùi dán vào và tìm số

Chọn số cho bạn. Lưu ý vì trùng rất nhiều nên sẽ hiển thị ".......try agian"

Kiên nhẫn chọn số hoặc tìm mã zip hay thành phố nào ít phổ biến ở Mỹ sẽ ít người sử dụng.

- Và bạn đã có 1 số điện thoại đẹp ở Mỹ chính chủ Google.



-Để dùng số này trên điện thoại của bạn NGHE, GỌI, NHẮN TIN tôi giới thiệu bạn dùng app TALKATONE  (Trên Iphone tải tại đây ). Bạn chỉ cần tải về và đăng nhập bằng Gmail của bạn, số điện thoại bạn vừa đăng ký sẽ liên kết tự động. Ngoài ra bạn có thể dùng các app khác có chức năng tương tự, ví dụ như app GrooVe IP  (bỏ đuôi chấm bk sẽ được đuôi apk, app này không có chức năng nhắn tin).
Bây giờ hãy thử điện cho người thân ở Mỹ và Canada, và cung cấp số của bạn để họ có thể gọi lại cho bạn lúc cần thiết.

**********Cập nhật: bạn có thể download GrooVe IP Pro  tại đây (khuyên dùng, app này có thể gọi và nhắn tin)

Nguồn: tinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top