0 nhận xét

Microsoft đã cho phép người dùng thanh toán qua ví tiền ảo Bitcoin



Bitcoin vẫn chưa trở lại với tỷ giá trao đổi trên 1000 $ như cách đây một năm trước, nhưng điều đó không có nghĩa là năm 2014 là một điểm dừng chân của đồng tiền ảo này. Giá trị của nó đã vượt ra ngoài tầm tay, và đây được coi là một năm đáng nhớ đối với Bitcoin vì một số công ty lớn đã không còn hỗ trợ của loại tiền ảo này.

Hôm nay chúng ta có thể thêm Microsoft vào danh sách ngày của những người ủng hộ Bitcoin.

Các công ty Redmond đã thêm vào Bitcoin là một lựa chọn thanh toán cho một loạt các hàng hóa kỹ thuật số bán ra. Bằng cách sử dụng bộ xử lý thanh toán BitPay, khách hàng của Microsoft có thể giao dịch trong Bitcoin theo giá trị thị trường hiện tại và thêm tiền vào tài khoản Microsoft của họ.


Vốn có thể được sử dụng để mua nội dung trong Windows Store hoặc trong các cửa hàng mà nhà Xbox Games, Xbox Music hoặc Xbox Video.

Eric Lockard, phó chủ tịch công ty của Universal Store tại Microsoft, cho biếtviệc sử dụng các loại tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin, trong khi chưa chủ đạo, đang phát triển vượt ra ngoài những người đam mê sớm. Lockard thêm rằng họ mong đợi sự tăng trưởng liên tục và cho phép người dân phải trả giá bằng Bitcoin đặt Microsoft ở cạnh trước của xu hướng đó.

Microsoft chỉ ra rằng có một giới hạn hiện trên có bao nhiêu bạn có thể trao đổi - $ 1,000 mỗi ngày và không quá 5.000 USD để thêm Microsoft tài khoản đăng ký trong tên của bạn. Hơn nữa, các quỹ Bitcoin không thể được sử dụng để mua hàng hoá Microsoft vật lý - chỉ là nội dung kỹ thuật số được liệt kê ở trên.

Dù bằng cách nào, đó là một ngày trọng đại cho rằng Bitcoin tăng tính hợp pháp của nó thậm chí còn nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top