0 nhận xét

Ghép ảnh vào khung trực tuyến dành cho dân không chuyên

Các bạn muốn có cho mình những bức ảnh đẹp? Nhu cầu này dường như ngày càng phổ biến và được lan rộng trong giới các bạn trẻ. Có 2 sự lựa chọn cho bạn: Ghép ảnh vào khung bằng phần mềm hoặc ghép ảnh online. Nếu như việc sử dụng các phần mềm ghép ảnh đem cho bạn cảm giác cồng kềnh, mất thời gian thì khi ghép ảnh vào khung hình Online sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế theo chủ đề cho bạn lựa chọn. Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn top 6 trang web ghép ảnh online miễn phí và được mọi người đánh giá cao.
Ghép ảnh online





Ghép ảnh vào khung hình Online

1. Funphotobox

Đây là 1 trang web cho phép bạn ghép những bức ảnh vui nhộn. Và đúng như tên gọi của nó, những khung hình, hiệu ứng tại trang này đều vui nhộn, hài hước và có phần tinh nghịch. Cũng với 3 bước: Chọn kiểu -> Upload ảnh -> Lưu ảnh đơn giản và nhanh chóng.
Funphotobox
Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: Funphotobox

2. Loonapix

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về khung ảnh, chủ đề phù hợp theo sở thích của các bạn. Hơn vậy, bạn có 4 lựa chọn: Hiệu ứng ảnh, khung ảnh, hiệu ứng khuôn mặt và ghép ảnh vào hình khối đa dạng sẵn có.
Loonapix
Loonapix

Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: Loonapix

3. PhotoFunia

Đây là trang Web cho bạn ghép ảnh vào khung hình với nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp. Với rất nhiều hiệu ứng đẹp theo chủ đề, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Bạn có thể đưa ảnh của mình lên các trang báo nổi tiếng, đồng tiền mệnh giá cao hay hài hước với những chi tiết gây cười. Thật là thú vị!
 PhotoFunia
PhotoFunia
Việc rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn mẫu -> Upload ảnh – Hỗ trợ từ máy tính, mạng xã hội …, thêm Text. 
Sau đó bạn có thể tải ảnh về máy tính hoặc chia sẻ chúng cho bạn bè qua Facebook một cách dễ dàng.
Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: PhotoFunia
4. Fakemagazinecover
Tại đây, bạn có thể thỏa sức biến mình thành người của công chúng khi ảnh bạn hiển hiện lên tất cả các trang báo có uy tín, hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực khác nhau.
Fakemagazinecover
Fakemagazinecover

Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: Fakemagazinecover

5. Festisite

Trang web cho phép bạn ghép ảnh vào tiền giấy của nhiều quốc gia. Rất nhiều đồng tiền giất và mệnh giá khác nhau của nhiều quốc gia trên thế giới cho bạn lựa chọn.

Festisite
Festisite
Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: Festisite

6. Funny.Pho.to

Bạn có thể ghép ảnh vào khung hình vui nhộn, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo để tạo nên những bức ảnh buồn cười và độc đáo cho riêng mình với kho khung hình đồ sộ.
Funny. Pho.to

Để bắt đầu, bạn truy cập ngay tại: Funny.pho.to

Nguồn: dongvietblog.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top