0 nhận xét

Ngăn ứng dụng tự cập nhật phiên bản trên Smartphone Android

00_lead_image_auto_update_apps
Theo mặc định, các ứng dụng Android được tải về từ Google Play Store sẽ được tự động cập nhật. Nếu bạn muốn xem xét lại các bản cập nhật và bất kỳ điều khoản mới hoặc thay đổi kết hợp với các bản cập nhật, bạn có thể chọn để vô hiệu hóa cập nhật tự động.
Các tùy chọn tự động cập nhật là hơi khác nhau trong phiên bản mới (5.0) của các cửa hàng chơi.Chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm điều đó trong cả cũ và các phiên bản mới.

Google Play Store Phiên bản cũ dưới 5.0

Để tắt tự động cập nhật trong các phiên bản của các cửa hàng chơi sớm hơn so với 5.0, chạm vào biểu tượng cửa hàng chơi trên màn hình Home của bạn.
01_touching_play_store_icon
Trong các cửa hàng chơi, chạm vào nút menu ở góc trên bên trái của màn hình.
02_touching_menu_in_play_store
Chạm vào "Settings" trên menu.
03_touching_settings
Để tắt tùy chọn này, chạm vào "Auto-update apps."
04_touching_auto_update_apps
Trên hộp thoại, chạm vào "Do not auto - update apps"
05_touching_do_not_auto_update_apps
Chạm vào biểu tượng Play Store ở góc trên bên trái của màn hình để quay trở lại màn hình Play Store chính. Bạn cũng có thể chạm vào nút Back trên thiết bị của bạn.
06_auto_update_changed
Trên Google Nexus 7, khi bạn giữ điện thoại ở chế độ phong cảnh, và bạn đang ở trên màn hình "ứng dụng của tôi", màn hình được chia thành hai khung. Khung bên trái chứa danh sách "cài đặt" các ứng dụng và "Tất cả các ứng dụng". Khung bên trái chứa các nút cho phép bạn "Open", "Cập nhật", hoặc "Uninstall" các ứng dụng. Hộp kiểm "Cho phép tự động cập nhật" cũng có sẵn trong cửa sổ bên phải.
07_allow_automatic_updating
Nếu bạn chọn "Auto-update" hộp kiểm tra để có một dấu kiểm trong hộp, hiển thị hộp thoại sau đây yêu cầu nếu bạn muốn bật tính năng tự động cập nhật cho tất cả các ứng dụng.
08_enabling_auto_update_using_check_box
Chú ý: Bạn có thể xem chi tiết về các điều khoản cần thiết cho một ứng dụng bằng cách chạm vào "Permission details" ở dưới cùng của trang của ứng dụng trong Google Play Store.
09_permission_details

Google Play Store Phiên bản 5.0

Để tắt tự động cập nhật trong phiên bản 5.0 của các cửa hàng chơi, mở các cửa hàng chơi và chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái của màn hình.
10_note4_touching_menu_icon_in_store
Cuộn xuống và Touch "Settings" trên menu.
11_note4_touching_settings
Nếu ứng dụng của bạn đã được cập nhật tự động, "Auto-update apps" thiết lập trong "General" phần "Cài đặt" màn hình sẽ đọc "Tự động cập nhật ứng dụng bất cứ lúc nào. Phí dữ liệu có thể được áp dụng. "Để thay đổi thiết lập này, chạm vào" Auto-update apps. "
12_note4_touching_auto_update_apps
Chú ý: Nếu bạn muốn ứng dụng tự động cập nhật, nhưng bạn muốn tránh đi qua giới hạn dữ liệu của bạn, chạm vào "Tự động cập nhật ứng dụng qua Wi-Fi chỉ" tùy chọn. Tùy chọn cho phép ứng dụng của bạn để tự động cập nhật chỉ khi bạn đang kết nối với một mạng Wi-Fi, do đó bạn không sử dụng bất kỳ dữ liệu để làm như vậy.
13_note4_touching_do_not_auto_update
Trong phiên bản 5.0 của Google Play Store, bạn vẫn có thể xem các điều khoản cho một ứng dụng bằng cách chạm vào "chi tiết phép" ở dưới cùng của trang của ứng dụng.
14_note4_permission_details
Tay cập nhật ứng dụng cho phép bạn xem lại những điều khoản cho mỗi người, đảm bảo rằng họ là những người bạn có đồng ý với hoặc có thể chịu đựng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top