0 nhận xét

Tạo Video cảm ơn trên Facebook

Facebook cung cấp chức năng "Thank" giúp bạn tạo Video cảm ơn trên Facebook, Video này dài 30 giây giúp bạn nói lời cảm ơn đến bất kỳ ai trong danh sách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo Video.
Bạn có thể dễ dàng tạo Video nói lời cảm ơn với bạn bè của mình bằng chức năng "Thank" trên Facebook với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé.
HƯỚNG DẪN TẠO VIDEO CẢM ƠN TRÊN FACEBOOK
Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình trên các trình duyệt Web
tao video cam on tren facebook
Bước 2: Truy cập vào đây. Khi đó mở ra một tab mới, trong cửa sổ này ở cột bên trái bạn chọn người mà mình muốn nói lời cảm ơn.
tao video noi loi cam on tren facebook
Bước 3: Kéo xuống phía dưới chọn 1 trong 2 theme:
- Old Friends: Bạn cũ được tối đa 15 ảnh
- Friends: Bạn hiện tại, được tối đa 7 ảnh.
Bước 4: Xuống phía dưới chọn thêm hình ảnh vào Video bằng cách click chọn các hình ảnh hiện ra hoặc thêm ảnh khác từ máy tính (nhấn vào Add Photos)
- Xem lại Video mình đã tạo và nhấn nút Share Video để chia sẻ với bạn bè của mình

theo Taimienphi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top