0 nhận xét

Window 10 chính thức hỗ trợ chơi định dạng nhạc FLAC



Windows 10 sẽ chính thức hỗ trợ các Lossless Audio Codec miễn phí và phục vụ đam mê âm một cách tổng hợp hơn mới thưởng thức bộ sưu tập âm nhạc của họ. FLAC là một định dạng tập tin đáng chú ý mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh từ các nguồn gốc và nén kích thước tập tin bằng khoảng 50-60%.

Trong khi đa số người dân vẫn nghe các file MP3 hoặc AAC, có sử dụng cho các định dạng cao sự trung thành này. Ví dụ, -sự buôn lậu và các buổi hòa nhạc trực tiếp thường được ghi nhận trong FLAC và chia sẻ trên các diễn đàn chuyên khoa. Những người đam mê âm thanh đổ xô đến các cửa hàng âm nhạc kỹ thuật số như HDtracks cho không thỏa hiệp, phiên bản FLAC DRM-free của bài hát yêu thích của họ. Trên một lưu ý cá nhân, tôi đã được giao dịch kỳ quặc của Pink Floyd FLAC và trình diễn chưa được phát hành trong một thời gian và tình yêu để lắng nghe những sắc thái thêm mỗi màn trình diễn live. Điều này không thể đạt được với một phiên bản lossy và rất nhiều thay đổi trong những bậc thầy theo dõi.

Các tin tức được công bố bởi Gabriel AUL trên Twitter , người đã làm rõ rằng bất kỳ ứng dụng win32 sẽ có thể để nguyên bản chơi FLAC âm thanh. Điều này tương tự sau một bài đăng trong tháng mười một khi hỗ trợ MKV đã được thêm vào 9860 build của Windows 10. MKV là một container có khả năng nén nội dung HD lớn vào kích thước tập tin nhỏ cùng với một phụ đề tùy chọn. Kết quả là, các phiên bản kỹ thuật số của các chương trình phim hoạt hình thường được phân phối thông qua phương pháp này.

Sự thiếu rõ ràng của FLAC và MKV tương thích thường có nghĩa là người dùng tải về VLC hoặc một chương trình của bên thứ ba để thưởng thức định dạng ưa thích của họ. Với những thông báo, nó sẽ được thú vị để xem nếu có nhiều người chuyển từ VLC để các ứng dụng Windows Media Player trẻ hóa trong Windows 10, đặc biệt là nhìn thấy cách kiểm tra riêng của chúng tôi cho thấyxây dựng trong máy nghe nhạc của Microsoft thường là hiệu quả hơn nhiều so với các đối tác bên thứ ba .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top