0 nhận xét

Youtube Seo - làm thế nào để tăng lượt view nhanh chóng

Youtube – một trang website nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay nếu bạn muốn sử dụng video cho chiến lược truyền thông tiếp thị số. Với hàng triệu người sử dụng, và có thể giúp bạn tạo ra những video quảng cáo trên nền tảng này. Thực sự nó là một kênh không thể thiếu để bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu.


Một số doanh nghiệp nghĩ rằng, chỉ cần tải video của trên mạng xã hội là có thể khách hàng biết và tiếp cận ngay sản phẩm dịch vụ của mình. Đây là một suy nghĩ sai lầm về truyền thông video. Youtube chỉ là công cụ, điều quan trọng là nằm ở video của bạn.
Bạn phải có một kịch bản tốt, đánh đúng tâm lí khách hàng, thời điểm tung lên mạng xã hội phải đúng thời điển. Video đòi hỏi phải được tối ưu hóa nội dung với các công cụ tìm kiếm như Google hay Yahoo. Bên cạnh nội dung ban đầu phải hấp dẫn, doanh nghiệp cần phải biết đến bảng xếp hạng và những yếu tố ảnh hưởng đến bảng bảng xếp hạng video trên mạng.

Nếu sử dụng YouTube như một kênh tiếp thị nội dung, bạn phải có những yếu tố xem xét trước và sau khi xuất bản để đảm bảo điểm cao nhất. Dưới đây là một trong những điều căn bản để bạn, doanh nghiệp có một video lan truyền tốt.
1. Tiếu đề video
Tiêu đề nên chứa các từ khóa chính, nhưng tránh nhồi vào nó quá nhiều từ khóa để đảm bảo tăng tối ưu hóa. Lý tưởng nhất là tiêu đề chỉ dưới 5 từ.


2. Tên tệp video
Các tệp tin của đoạn video mà bạn tải lên sẽ tương tự như chính từ khóa chính của video. Ví dụ của bạn :”Bí mật Content Marketing hiệu quả” bạn có thể đặt là: “bi_mat_content_marketing_hieu_qua.mp4” và sau đó bạn tải lên Youtube.
3. Download
Đưa thẻ phù hợp không chỉ giúp Youtube phân loại và tìm hiểu thêm về video của bạn, nó cũng làm tăng cơ hội video của bạn xuất hiện trên thanh bên phải của video khác với cùng nội dung liên quan.
4. Mô tả
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), nguyên tắc này cũng được áp dụng trong việc mô tả các video, vì vậy đặt từ khóa chính của bạn và liên kết đến trang web của bạn trên một vài câu đầu tiên của mô tả.
5. Số lần xem


Rõ ràng, số lượng Xem-Views phần lớn có thể ảnh hưởng thứ hạng của bạn. Có nhiều người xem và nhanh chóng tăng điểm có nghĩa là chất lượng nội dung và làn truyền tiềm năng của video, tăng chỉ số YouTube trong việc đưa video trong cùng kết quả tìm kiếm của người dùng.
6. Bình luận
Bày tỏ giống như quan điểm, ý kiến, nó có thể làm video của bạn tăng lên hàng đầu. Video có càng nhiều tương tác, nhiều comment thì hiệu quả càng cao.


7. Giữ người xem
Giữ video và đếm có bao nhiêu trong tổng khán giả đã chọn để xem video của bạn cho đến khi kết thúc. Nếu video tải lên có thể duy trì người xem từ đầu đến cuối, đó chính là video có nội dung và chất lượng tốt.
8. Theo dõi
Một chỉ số khác của nội dung hấp dẫn là số lượng người dùng đăng ký vào kênh của bạn sau khi xem video của bạn. Và tất nhiên, các thuê bao nhiều hơn bạn có, càng có nhiều YouTube thấy video của bạn là xứng đáng với thứ hạng cao.

9. Chia sẻ
Một tỉ lệ chia sẻ cũng như các lời nhận xét về video, có thể là biểu hiện của chất lượng video của bạn và nó có tiềm năng được quảng bá.
10. Xem sau
Khi người xem của bạn đặt tải lên của bạn trong "Xem sau" danh sách nhạc, đó là một chỉ báo rằng YouTube sử dụng để biết một video là đáng xem nhiều lần.



11. Thumbs up/down 
Trong Youtube có một nút Like đó chính là biểu tường của ngón cái dưới video của bạn. Nếu tỉ lệ ngón cái- tương đương nút Like của Facebook càng nhiều thì tỉ lệ các công cụ tìm kiếm càng cao. Ngón tay chỉ lên thể hiện sự tích cực và ngược lại khi ngón tay mà người dùng xem trỏ ngược xuống thể hiện sự tiêu cực. Youtube cũng sử dụng điều này trong việc đề xuất đến người xem.
12.Backlinks
Giống như Google, YouTube cũng sử dụng các liên kết trong nước để xếp hạng các kênh của bạn và video mà bạn tải lên.

Theo internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top