0 nhận xét

DriverPack Solution 14.8 R418 Full - Công cụ cài Driver không thể thiếu với dân IT

DriverPack Solution 14.8 R148 Full – Phần mềm cài driver Offline


DriverPack Solution 14.8 R418 Full – Phần mềm cài driver Offline. Download DriverPack Solution 14.8 R418 Full phiên bản mới nhất. DriverPack Solution là bộ driver offline đầy đủ nhất cho windows 8.1, 8,7… Công việc cài cài đặt driver cho máy tính trở nên dễ dàng hơn với phần mềm này, tích hơn đầy đủ các bộ driver cho các dòng máy, với thiết kế giúp người dùng dễ dàng sử dụng, chỉ với vài click là đã có thể tự cài đặt và cập nhật các driver cho máy của mình.

DriverPack Solution 14.8 R148 Full

DriverPack Solution 14.8 R418 thay vì tìm kiếm các driver online nó sẽ quét ngay từ bộ driver đã có sẵn nên giúp rút ngắt thời gian đi rất nhiều.

DriverPack Solution 14.8 và một số tính năng.
- Tự động hóa quá trình cài đặt driver: Chương trình cài đặt tất cả driver được yêu cầu cho bất kỳ máy tính nào chỉ trong thời gian khoảng 5 phút.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Bạn không phải lãng phí thời gian quý báu của mình để tìm kiếm driver. Tất cả trình điều khiển được yêu cầu sẽ được cài đặt chỉ với vài cú nhấp chuột.

- Hỗ trợ bất cứ trình điều khiển nào cho các loại máy tính : DriverPack Solution sẽ giúp bạn đơn giản hóa quá trình tải driver mới về từ Internet. Nó có tất cả driver trên một đĩa DVD.

- Cập nhật driver nhanh chóng: Với DriverPack Solution, máy tính của người dùng sẽ nhanh chóng nhận được những phiên bản mới nhất của các trình điều khiển được cài đặt trước đó.

- Giao diện đơn giản và trực quan: Đây là một phần mềm mã nguồn mở và cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến dễ dàng nhờ sở hữu một giao diện vô cùng trực quan.

- Được phân phối hoàn toàn miễn phí: Bạn sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào khi sử dụng DriverPack Solution bởi vì nó được phân phối miễn phí theo giấy phép GMU GPL.

Download DriverPack Solution 14.8 R418 Full
Link Ten lua | Fshare | 4share

nguồn: phienbanmoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top