0 nhận xét

Ghost Windows 10 VS11 Full Soft X64bit " Cầu Vòng Trong Đêm "




Một câu chuyện hoang đường khi các bạn đọc cái tiêu đề bản Ghost này, và tự hỏi với bản thân mình là làm gì có cái gì gọi là CẦU VÒNG TRONG ĐÊM....? đúng không, câu chuyện ấy mình cũng nghỉ nó thật hoang đường và thật vô lý cho đến khi tận mắt mình nhìn thấy sự xuất hiện của sự kỳ diệu ấy..thứ mà mình nghỉ chỉ có trong tưởng tượng mà thôi, hãy tưởng tượng và cho ước mơ bay thật cao các bạn nhé 

  1. Bản Ghost được làm từ file ISO nguyên gốc download trực tiếp trên trang chủ của MCS.
  2. Không bỏ bất kỳ thành phần nào của win mang đến sự ổn định nhất cho mọi người.
  3. Không hề cá nhân hóa, nên các các bạn đặc biệt là các bạn KTV mang đi cài cho khách, không sợ lộ hàng.
  4. Được tinh chỉnh một cách cẩn trọng nhất từ mình, mang đế độ mượt mà khi sử dụng.
  5. Mình đã cài các phần mềm vừa đủ để các bạn khi ghost vào là dùng ngay.

 Một vài hình ảnh của bản ghost 























Link download: Tại đây

Ma MD5

6BA9E749 - DD0FA2B9 - B60E36B4 - 438C5A21​

nguồn: Zingblog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top