0 nhận xét

Ghost Windows 7 Ultimate x64 [4,85 Gb] Full Soft & Driver Ver 2.0

Ghost Windows 7 Ultimate x64 [4,85 Gb] Full Soft & Driver Vesion 2 - Leha_IT


Bản ghost win 7 full soft & driver Ver 2 mình làm cách đây khoảng 1 tháng và bản ghost mình cảm thấy thành công và có nhiều bạn yêu cầu mình làm bản ghost x64 nên hôm nay có thời gian rảnh rỗi nên làm ghost share cho mọi người.
Bản ghost được làm từ bộ windows 7 ultimate x64 nguyên gốc không lược bỏ thành phần nào của win nhằm không bị lỗi trong quá trình dùng. Được tinh chỉnh,tối ưu,.. đặc biệt là được làm từ EasySysprep_4.1.19.439 mới nhất và bộ WanDrv6_Win7.x64_6.2.2014.1109 mới nhất nhằm nhận đầy đủ phần cứng. Qua nhiều phiên bản mình làm ghost thấy ES4 + Wandriver 6 thấy máy mượt hơn các công cụ làm ghost khác sau nhiều lần đi cài máy hộ bạn bằng bản ghost x86. Sau bản ghost này mình sẽ ra 2 bản ghost no soft full driver được làm bằng ES4 +wandriver. Mong được các bạn ủng hộ !

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Sau khi ghost xong các bạn nhanh tay nhấn vào Cancel nhé. Không nó lại add thêm 1
[​IMG] 
Các bạn làm theo như hình dưới để gỡ 2345 tránh tình trạng còn tiếng TQ nhé
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Ghost window 7 64bit 12/2014
Download
Fshare
https://www.fshare.vn/file/G8GBXHC1UVKY

Nguồn: bởi LEHAIT - phienbanmoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top