0 nhận xét

Rinh quà Giáng Sinh cùng Thegioididong (từ ngày 22/12 - 10h ngày 28/12)






Cách Chơi: Sau khi kết nối với tài khoản Facebook hoặc gmail của bạn thì sẽ hiện ra bảng thông tin sau.Xem thêm bên dưới nhé.



Ba nhân vật sau sẽ chui vào trong từng bao quà, các bao này sau đó sẽ được buộc lại và hoán chuyển vị trí. Bạn cần nhanh mắt nhìn xem Kẻ cắp và Ông già Noel chui vào bao quà nào để mở ra. Nếu mở trúng:

- Kẻ cắp quà (Elf): bạn được cộng 20 điểm (vì bắt đúng người)


- Người tuyết (Olark): bạn bị trừ 10 điểm (vì bắt nhầm người)


- Ông già Noel: bạn sẽ có cơ hội được thử tiếp vận may với trò chơi "2 hình giống nhau". 

Nhấn Quay để bắt đầu

 

Đang quay



Trúng thêm 3 lượt chơi :D

Nếu bạn quay được 2 hình

+ Tuần lộc: cộng 3 lượt chơi tiếp (có thể tích luỹ theo ngày)
+ Người kẹo: cộng 1 lượt chơi (có thể tích luỹ theo ngày)
+ Quả trang trí: cộng 200 điểm hôm nay
+ Cây thông: cộng 50 điểm hôm nay
+ Thanh kẹo: tặng ngay thẻ cào 20.000đ
+ Hộp quà: tặng ngay Phiếu mua hàng 200.000đ


Mỗi ngày sẽ có 200 thẻ cào và 20 phiếu mua hàng 200k dành tặng ngẫu nhiên cho người chơi. Mã thẻ cào và mã phiếu mua hàng bạn trúng của ngày hôm trước sẽ được gửi tới số điện thoại của bạn trước 10h sáng hôm sau.
Với những người chơi có tổng điểm âm trong ngày thứ 2 (tính đến 24h00) thì sẽ được Ông già Noel reset toàn bộ số điểm về 0 điểm.

Mời bạn bè để có thêm lượt chơi:
- Bạn có thể mời tối đa 10 người bạn (sau khi đăng nhập chơi sẽ thấy nút Mời bạn bè, click vào đó sẽ có link mời của riêng bạn). Mỗi người bạn tương ứng 3 lượt chơi tiếp. Lượt chơi có thể tích luỹ tới các ngày sau

Trúng thưởng và trao giải:
- Giải ngày: Mỗi ngày TGDD sẽ chọn ra 20 người có điểm cao nhất hôm đó vào vòng may mắn. 5 người có 6 số cuối số điện thoại TRÙNG VỚI HOẶC GẦN NHẤT VÀ THẤP HƠN giải đặc biệt kết quả sổ xố kiến thiết ngày kế tiếp sẽ nhận được Phiếu mua hàng 500.000đ

- Giải chung cuộc: Cuối chương trình, TGDD sẽ chọn ra 100 người chơi nhiều điểm nhất chung cuộc (tổng điểm tất cả các ngày) vào vòng may mắn. 3 người có 6 số cuối số điện thoại TRÙNG VỚI HOẶC GẦN NHẤT VÀ THẤP HƠN giải đặc biệt kết quả sổ xố kiến thiết ngày 29/12 sẽ trúng mỗi người một điện thoại Nokia Lumia 930 sành điệu trị giá 10tr990k, 97 người còn lại mỗi người sẽ được tặng một phiếu mua hàng trị giá 500k



Một số lưu ý quan trọng:
- Phiếu mua hàng:
+ Có thể dùng để mua bất kỳ sản phẩm nào tại TGDD
+ Nếu bạn trúng nhiều phiếu, có thể gộp giá trị các phiếu này lại (dựa theo mã phiếu gửi qua sms) để mua các sản phẩm có giá trị.

- Cách thức nhận giải nhất - Nokia Lumia 930
+ Sau khi công bố kết quả giải nhất, Tổng đài TGDD sẽ liên hệ với người thắng qua số điện thoại đã cung cấp. Người thắng sẽ nhận giải tại siêu thị TGDD gần nơi mình sống nhất. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Nhanh tay giải trí nào anh em. :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top