0 nhận xét

Trang hoàng nền Desktop với file Flash .swf lung linh trong ngày giáng sinh 2014

Dùng Flash làm nền desktop

Bạn có muốn nền Desktop của mình lung linh như hình trên kèm theo là một bản nhạc hay êm dịu trong ngày giáng sinh 2014 này hay không ?

Hạy làm theo những thủ thuật dưới đây, bạn sẽ có thể khiến người thân, bạn bè thật ngưỡng mộ khi màn hình nền của bạn trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày giáng sinh.

Bước 1: tải về soft Crazy Desktop 5.1 tại đây và bộ nguồn Flash tại đây

Pass giải nén (nếu có): inew-tech

Cài đặt Crazy Desktop vào máy tính.

Bước 2: giải nén Flash sẽ được thư mục Flash source

Vào bên trong và tinh chỉnh như sau:


- Thay nhạc: xóa file nhạc Music .Tìm 1 bài hát mà bạn thích, đổi tên thành Music rùi chép vào đây
- Thay nội dung hiển thị: mở file Data với notepad 



đây là file dạng .xml quá quen thuộc với dân làm web nên mấy đoạn code trên khỏi nói cũng biết.
Nhưng những bạn không biết thì mình đã gạch chân các chỗ có thể chỉnh sửa rùi đấy... thay bằng nội dung gì tùy thích nhé, :D


Bước 3: Bây giờ chúng ta sẽ Đưa Flash ra màn hình nền Desktop, làm theo các bước sau nhé:

Mở phần mềm Crazy Desktop --> phải chuột lên biểu tượng ở góc phải màn hình.

nền desktop Flash đẹp


Vào Movie Editor  --> chọn New Movie

Nhấn vào Dấu [...] để tìm đến thư mục chứa Flash Source đã tải về


Nhấn Preview để xem thành quả nhé :D


Và đây là thành quả của mình nè .


Nhấn công tắc ở góc phải để biết sự kì dịu nhé.

Video mình quay lại:


Với thủ thuật này các bạn cũng có thể tùy biến bất kì file Flash nào mà mình thích nhé.

Nếu thấy hay xin cho vài cái like :D






 - 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top