0 nhận xét

SEOSTUDIO - Hơn 30 công cụ SEO online miễn phí cho Webmaster

seo online miễn phí


Mình không phải là một Webmaster chuyên nghiệp, cũng không phải là 1 Seoer giỏi nhưng vô tình trong 1 lần tình cờ lang thang trên mạng, mò ra được 1 website với hơn 30 công cụ Seo miễn phí cho các bạn Webmaster.






Đầu tiền các bạn truy cập website SEO tại đây

Tiếp theo bạn đăng  ký 1 tài khoản sử dụng  bằng cách điền user và pass vào khung Account Login --> chọn Make an Account

edu backlink

Sau đó login bằng tài khoản vừa tạo

Seo tool Free

Với mỗi 1 tool các bạn sẽ có thể SEO website | blog của mình được hiệu quả.
Điểm qua 1 số chuyên mục

+ Search Engine Ranking (là nơi giúp bạn tạo Backlink cho website nhanh chóng)



 + Robot Resources ( nơi nghiên cứu keyword, đặt tag và tạo sitemap, Robot.txt cho web)



 + Website Compatibility (kiểm tra khả năng tương tác của website)


 + Behind The Scenes (nơi khai thác thông tin đối thủ)


 + DNS and Internet (kiểm tra ip. DNS máy cá nhân và website)


 + Domain Investigation (khai thác tính năng của tên miền)



Mình chỉ giới thiệu sơ qua cho các bạn biết. còn chi tiết thì nếu là Website hay Seoer cái này quá quen rùi mình không nói nữa nhé.

Chúc các b ạn thành công khi SEO website của mình lên top.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top