0 nhận xét

XUS Lauch - sắp xếp icon desktop theo phông cách riêng

​ 

XUS Launcher là một launcher mạnh mẽ cho hệ thống Windows của bạn. Nó cung cấp một cách nhanh chóng và linh hoạt để khởi động các chương trình thường xuyên của bạn. Và cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào các thư mục hệ thống Windows của bạn & phụ kiện Windows. XUS Launcher đặt thư shortcut cho mỗi ứng dụng. 
Dù bạn đang quen với việc sử dụng một bàn phím hoặc chuột. XUS Launcher làm cho bạn để khởi động các ứng dụng mà bạn muốn một cách nhanh nhất. Dù có bao nhiêu cửa sổ đang mở.Các phím nóng (Alt + Space) có thể mang lại XUS Launcher để nhất-top. Cho phép bạn dễ dàng để đạt XUS Launcher. Với XUS Launcher, bạn có thể sắp xếp các cửa sổ biểu tượng máy tính để bàn của bạn rất dễ dàng. Nó có thể làm cho các cửa sổ máy tính để bàn của bạn rõ ràng, đẹp. 

Nếu bạn là desktop Windows mệt mỏi. Hãy thử tưởng tượng của chúng tôi XUS Launcher. Nó sẽ là bệ phóng tốt nhất bạn đã bao giờ sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy như sử dụng máy tính với XUS Launcher tất cả các thời gian. 

Lợi ích và tính năng 
-. Một cách nhanh chóng và linh hoạt để khởi động các chương trình thường xuyên của bạn .
* Cách nhanh & linh hoạt để khởi động chương trình thường xuyên của bạn . 
* Một cách khác để tổ chức các biểu tượng desktop 
* Bàn phím phím tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian. 
* Làm cho máy tính để bàn Windows của bạn rõ ràng . và xinh đẹp .
* Nhiều chức năng hữu ích và hữu ích 
* Có 8 được xây dựng trong các nhóm và chương trình sử dụng nhiều nhất. 
* Cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào các thư mục hệ thống Windows của bạn & phụ kiện Windows. Updates: trang web chính thức không cung cấp bất kỳ thông tin về những thay đổi trong này phiên bản Nguồn bài viết: http://www.itonline.vn/threads/xus-launcher-2-5-0-professional-edition-tao-loi-tat-ung-dung-tren-desktop.4117/#_=_ Copyright © www.itonline.vn

Download: 4share

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top