0 nhận xét

Giải pháp boot qua mạng hiệu quả nhất 2015





AOMEI PXE Boot là một phần mềm miễn phí cho phép bạn khởi động máy tính của bạn từ một tập tin image, trên mạng cục bộ. Phần mềm này rất hữu ích nếu bạn đang chạy một mạng lưới lớn các máy tính nơi cài đặt và cập nhật hoặc cài đặt một hệ điều hành, sử dụng một ổ đĩa hoặc một ổ USB cái một là không thể. Nó có tính năng một giao diện đẹp và sạch sẽ và nó hoạt động rất toàn diện. Phần mềm này rất hữu ích cho các ông hoàng tiệm nét mà lại còn free nữa




Để thiết lập một dịch vụ khởi động PXE, tải về và cài đặt công cụ và sau đó chạy nó với quyền admin. Bây giờ bạn sẽ gặp phải hai lựa chọn được giải thích như sau:

Một khi bạn đang thực hiện, với việc lựa chọn một tùy chọn thích hợp, nhấn nút 'Start Service' và bạn đang làm. Sau khi bắt đầu các dịch vụ, bạn sẽ có thể nhìn thấy các thiết bị được kết nối với các dịch vụ khởi động PXE.


Để ngăn chặn các dịch vụ, bạn chỉ cần nhấn nút 'Stop Service "

Nếu bạn đang chạy một quán cà phê internet, thư viện hoặc một trung tâm máy tính thì phần mềm này là phải có cho bạn. Nó thay thế các phương pháp truyền thống sử dụng đĩa CD hoặc ổ đĩa USB. Hơn nữa nó rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng. Bạn có thể kết nối nhiều máy tính và thực hiện các nhiệm vụ như sao lưu và nhân bản chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Các Backupper Linux khả năng khởi động đĩa cũng là một công cụ hữu ích khi bạn đang ở trong trường hợp khẩn cấp để sao lưu máy tính của bạn trong tình trạng bị rơi. Phần mềm này thậm chí còn hữu ích cho những máy tính mà không được cài đặt với các ổ đĩa CD / DVD nhưng được kết nối với mạng LAN.
Chúc các ông quán nét đã giàu lại còn giàu hơn ,để thu tiền chơi net của bọn em nó rẻ một tý:happy:
Download AOMEI PXE Boot miễn phí tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top