0 nhận xét

Trình duyệt Coccoc - mạnh mẽ và hấp dẫn (Made In Viet Nam)


Trình duyệt Cốc Cốc được phát triển bởi những người Việt trên nền tảng Chromium với tiêu chí rõ ràng là dành riêng cho người Việt và thấu hiểu nhu cầu của người Việt. Ngay trên nền web, Cốc Cốc cũng phục vụ người Việt tận tình, chẳng hạn chỉ chỗ chợ hoa Tết cho người dùng bằng bản đồ Nhà Nhà. Nếu có cảm hứng thì trong những ngày Tết Nguyên đán này bạn hãy thử gia nhập cùng một cộng đồng người đông đảo đang dùng Cốc Cốc để không khí thêm phần đậm đà bản sắc.
Một lưu ý là trước khi cài đặt Cốc Cốc bạn nên tắt tất cả các cửa sổ Firefox. ICTnews cũng sẽ hướng dẫn luôn cả cách thay đổi những thiết lập nhanh mà bạn chọn trong quá trình cài đặt.


Tải Cốc Cốc về máy tính
Bước 1: Vào trang chủ của Cốc Cốc (coccoc.com) trên bất kỳ trình duyệt nào và bấm nút Tải trình duyệt.
coccoc download - trình duyệt web của người Việt
Tải Cốc Cốc về máy tính: Vào trang chủ của Cốc Cốc (coccoc.com) trên bất kỳ trình duyệt nào và bấm nút “Tải trình duyệt” (mũi tên).
Bước 2: Bấm nút Tôi đã hiểu và đồng ý với điều khoản sử dụng của Cốc Cốc.
A2-Tai-Coc-Coc-ve-may-tinh-Tet-Viet-At-Mui-2015-Tai-trinh-duyet-Coc-Coc.jpg
Tải Cốc Cốc về máy tính: Bấm nút “Tôi đã hiểu và đồng ý” (mũi tên) với điều khoản sử dụng của Cốc Cốc.
Bước 3: Sau khi tải về file cài đặt Cốc Cốc hãy mở lên. Trước khi thực hiện cài đặt bạn sẽ có 2 lựa chọn là đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định và khởi động trình duyệt cùng hệ điều hành. Đánh dấu chọn xong hãy bấm Cài đặt.
B1-Tai-Coc-Coc-ve-may-tinh-Tet-Viet-At-Mui-2015-Tai-trinh-duyet-Coc-Coc.jpg
Tải Cốc Cốc về máy tính:  Trước khi thực hiện cài đặt bạn sẽ có 2 lựa chọn là đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định (số 1) và khởi động trình duyệt cùng hệ điều hành (số 2). Đánh dấu chọn xong hãy bấm “Cài đặt”.
Bước 4: Sau khi cài đặt xong, ICTnews sẽ hướng dẫn bạn thay đổi những lựa chọn trong quá trình cài đặt ở bước 3. Trong giao diện của trình duyệt Cốc Cốc, hãy bấm nút Cốc Cốc ở góc trên bên trái để mở danh mục rồi chọn Cài đặt.
D1-Tai-Coc-Coc-ve-may-tinh-Tet-Viet-At-Mui-2015-Tai-trinh-duyet-Coc-Coc.jpg
Tải Cốc Cốc về máy tính: Trong giao diện của trình duyệt Cốc Cốc, hãy bấm nút Cốc Cốc ở góc trên bên trái để mở danh mục rồi chọn “Cài đặt”.
Bước 5: Nếu trong quá trình cài đặt bạn chưa chọn đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì bây giờ có thể bấm nút Đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định. Ngược lại nếu bạn muốn đặt trình duyệt khác làm mặc định dù đã lựa chọn Cốc Cốc trong quá trình cài đặt thì có thể tham khảo ở đây. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ chọn thiết lập Khởi động cùng hệ thống.
D2-Tai-Coc-Coc-ve-may-tinh-Tet-Viet-At-Mui-2015-Tai-trinh-duyet-Coc-Coc.jpg
Tải Cốc Cốc về máy tính: Nếu trong quá trình cài đặt bạn chưa chọn đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì bây giờ có thể bấm nút “Đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định” (mũi tên). Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ chọn thiết lập “Khởi động cùng hệ thống” (khoanh đỏ).

Anh Hào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top