0 nhận xét

Apowersoft Video Download Capture 4.9.4 Full - phần mềm hỗ trợ download video ở 1 số trang web khó tính

 

Apowersoft Video Download Capture 4.9.4 DC 16.01.2015 Multilingual | 23.19 MB
Video Download Capture, công cụ toàn diện với công nghệ tiên tiến cho các phương tiện truyền thông trực tuyến, cung cấp một sự lựa chọn hiệu quả về chi phí để tải video từ YouTube, Dailymotion, Vimeo, Yahoo Screen, và Hulu, cũng như hàng triệu các trang web khác.Video Download Capture là một cách nhanh chóng để tải video trực tuyến vào máy tính cá nhân của bạn . Quá trình tải về video trở nên siêu dễ dàng , hỗ trợ vào liên kết URL hoặc cho phép phát hiện video để nắm bắt (chụp) video. Sử dụng tiện ích tuyệt vời này , bạn sẻ nhận thấy rất hiệu quả có thể tải video từ hàng tấn các trang web , như YouTube , Dailymotion, Vimeo , MTV , Yahoo Video , MySpace . Một tính năng quan trọng là khả năng chuyển đổi video trực tuyến sang AVI, FLV, 3GP , WMV, MP3 và các định dạng âm thanh video cho iPod touch , iPhone, iPad , PSP, DVD , Android và các thiết bị kỹ thuật số khác . Bây giờ bạn có thể phát lại video bất cứ lúc nào hoặc bất cứ nơi nào bạn thích.

Ngoài các tính năng của trình download video và chuyển đổi, Video Download Capture cũng được đóng gói với trình biên tập Video dễ dàng , nghe nhạc, bộ dò video cao cấp , ghi màn hình . Cụ thể biên tập video tạo điều kiện cho bạn để cắt , nối và các đoạn phụ đề video gốc cho bạn tùy chỉnh . Và thực sự là một trợ giúp tốt để lấy thời gian thực video từ các trang web. Đối với các bộ dò video , chủ yếu là xuất sắc trong việc tải bất kỳ nội dung video được bảo vệ từ các trang web xem trực tiếp thông qua giao thức RTMP / RTMPE , như Netflix , CBS, Hulu, Ovguide .

Chức năng:
- Tự động phát hiện và tải về video từ rất nhiều trang web video
- Download video trực tuyến trong các loại khác nhau của các định dạng và độ phân giải
- Tiến hành tải về số lượng lớn video và chuyển đổi
- Chuyển đổi video MP4, AVI, MKV, FLV và các định dạng phổ biến khác
- Ghi video trực tuyến trực tiếp và các cuộc trò chuyện video
- Dễ dàng chỉnh sửa video chức năng kết hợp ,cắt, cắt xén và phụ đề


Video Download Capture mạnh mẽ và hiệu quả có thể tải về và lưu video, phim, tập phim truyền hình và video ca nhạc trực tuyến tự động. Nó cũng có tính năng và chức năng chuyển đổi , có hỗ trợ để chuyển đổi bất kỳ video MP4, AVI, MKV, WMV và các định dạng phổ biến khác. Ngoài ra, trình ghi lại màn hình khảm có khả năng ghi lại các luồng video trực tiếp rất dễ dàng.


Video Download dễ dàng với tốc độ tuyệt vời
Video Download Capture thông qua các công nghệ phần mềm Video tiên tiến nhất trực tuyến sẽ tự động phát hiện và bổ sung để tải về. Video Download Capture,


Hỗ trợ các loại khác nhau của Streaming Media Protocols and Video Sites 
Siêu công cụ để tải video trực tuyến được truyền bởi HTTP, FTP, RTMP và các giao thức đa phương tiện chuyển giao khác . Vì vậy, bạn được phép vô hạn để có được các nguồn video từ YouTube, Dailymotion, Myspace, Hulu, ABC, Break và nhiều hơn nữa.


Có khả năng ghi lại các luồng video trực tiếp
Chức năng ghi âm màn hình được chuẩn bị sẵn sàng để nhận video internet trực tiếp , hội thoại video , chat và các khóa học video trực tuyến. Ngoài ra, Capture Video Download là một cách nhanh chóng để tạo ra các video tự chế.


Tải video ở độ nét cao
Capture Video Download giúp bạn tải về các chương trình truyền hình trực tuyến và video clip trong một số định dạng và độ phân giải. Các video được tải về sẽ giữ chất lượng video gốc của nó.


Tích hợp trình chuyển đổi video cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc với một bộ tính năng phong phú, và thuận tiện để đổi video trực tuyến sang các định dạng phổ biến được sử dụng, chẳng hạn như MP4, FLV, MKV, hoặc AVI cho máy nghe nhạc, iPad, iPhone, PSP, Zune và phát lại.


Bộ công cụ tiện dụng để sử dụng rộng rãi
Chức năng chỉnh sửa video đơn giản tạo điều kiện cho bạn để chỉnh sửa cơ bản, chẳng hạn như cắt, trim và chèn phụ đề. Việc tích howpk một trình chơi nhạc thông minh có thể chơi bất kỳ video trực tuyến mà không gặp rắc rối.


Tích hợp trình Video Player
Video Download Capture có trình chơi nhạc riêng cho phương tiện truyền thông, tiết kiệm cho bạn không gặp rắc rối trong việc chơi các file video tải về, hoặc video đã được lưu trữ trên máy tính của bạn.


Download


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top