One nhận xét

AVS Audio Editor Full Crack - phần mềm chỉnh sửa Audio chuyên nghiệp

AVS Audio Editor là phần mềm cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh hiệu quả rất đáng để sử dụng. Bạn có thể sử dụng AVS Audio Editor trong nhiều trường hợp khi cần áp dụng hiệu ứng,cắt nhạc, chuyển đổi định dạng,…



AVS Audio Editor – Phần mềm chỉnh sửa âm thanh
Những tập tin âm thanh được bạn thu âm hoặc các bản nhạc được tải về trên máy tính của bạn, có thể trong một số trường hợp bạn cần chỉnh sửa chúng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, bạn cần áp dụng thêm một vài hiệu ứng để làm cho âm thanh trở nên đặc sắc hơn. Hoặc có thể bạn cần chỉnh sửa như cắt, nối âm thanh, loại bỏ một phần,… từ tập tin âm thanh của bạn. Có khá nhiều phần mềm hỗ trợ công việc này, tuy nhiên nếu như bạn cần một phần mềm hữu ích đáng sử dụng thì AVS Audio Editor là một bộ công cụ nên lựa chọn.

Giới thiệu về AVS Audio Editor

AVS Audio Editor là phần mềm chỉnh sửa âm thanh hiệu quả được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Nó cung cấp giải pháp đơn giản nhất cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp sử dụng để hiệu chỉnh âm thanh từ các tập tin âm thanh đang có trên máy tính.

Người dùng chỉ cần vài thao tác nhỏ có thể làm cho âm thanh rõ hơn, hay hơn và đặc biệt hơn với các bộ công cụ được cung cấp bên trong phần mềm và lưu chúng xuống với nhiều định dạng khác nhau. Không chỉ là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh, AVS Audio Editor có thể được sử dụng như một phần mềm chuyển đổi âm thanh hữu ích.
Phần mềm chỉnh sửa âm thanh AVS Audio Editor
Phần mềm chỉnh sửa âm thanh AVS Audio Editor
Khá hấp dẫn khi người dùng còn có thể sử dụng AVS Audio Editor như một phần mềm ghi âm hỗ trợ cho bất kỳ đầu vào. Bên cạnh đó là khả năng trích xuất âm thanh từ một video mà bạn yêu thích để có được bài hát mà mình muốn nghe. Mặt khác, nếu bạn cần tạo nhạc chuông cho iPhone cũng có thể tìm thấy từ chương trình này.

Các tính năng chính của AVS Audio Editor

Cung cấp đầy đủ tính năng chỉnh sửa âm thanh
Chương trình cho phép người dùng cắt, nối, trim, trộm, xóa một phần và chia nhỏ tập tin âm thanh một cách dễ dàng với các chức năng được liệt kê trên giao diện chương trình. Người dùng có thể sử dụng các bộ lọc được xây dựng sẵn bởi chương trình để loại bỏ các âm thanh khó chịu ra khỏi tập tin audio của mình hiệu quả.
Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh
AVS Audio Editor không những hỗ trợ người dùng chỉnh sửa mà còn có thể lưu xuống kết quả đầu cuối với các định dạng khác nhau phổ biến nhất hiện nay như: MP3, FLAC, WAV, M4A, WMA, AAC, MP2, AMR, OGG,… Với hơn 20+ định dạng âm thanh giúp bạn lựa chọn được đuôi âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Chỉnh sửa âm thanh với AVS Audio Editor
Hỗ trợ nhiều hiệu ứng đặc biệt
Người dùng có thể áp dụng các hiệu ứng giúp cho âm thanh trở nên đặc biệt và hay hơn nữa. Chương trình bao gồm 20 hiệu ứng và bộ lọc bao gồm: delay, flanger, chorus, reverb,.. để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể trộn âm thanh để có thể tạo ra những tập tin âm thanh chứa nhiều bản nhạc. Sau đó lưu xuống với định dạng mà bạn mong muốn và phát chúng trên trình nghe nhạc mà bạn yêu thích.
Bao gồm chức năng thu âm
Bạn có thể ghi âm dữ liệu từ các thiết bị như microphone, vinyl records,… trên máy tính của mình thông qua chương trình AVS Audio Editor này. Các đoạn âm thanh được thu âm bởi chương trình của có thể chỉnh sửa, áp dụng hiệu ứng và lưu xuống với các định dạng được hỗ trợ.
Thu âm bằng phần mềm AVS Audio Editor
Trích xuất âm thanh từ video
Nếu như bạn đang thưởng thức một video và thích một đoạn nhạc trong đó cũng có thể nhờ vả AVS Audio Editor để trích xuất chúng. Phần mềm hỗ trợ hơn 50 định dạng video đầu vào nên bạn có thể tìm thấy được định dạng video của mình từ chương trình và thực hiện chức năng trích xuất âm thanh.
Tạo nhạc chuông cho iPhone dễ dàng
AVS Audio Editor hỗ trợ chỉnh sửa và lưu xuống các âm thanh với định dạng M4R hỗ trợ cho iPhone, do đó bạn có thể tạo ra các bạn nhạc chuông mà mình yêu thích và sử dụng cho thiết bị của mình.

Download AVS Audio Editor mới nhất

Phần mềm AVS Audio Editor sở hữu một giao diện người dùng đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ để người dùng lựa chọn, tuy nhiên tiếng việt vẫn chưa được đáp ứng trên chương trình này.
AVS Audio Editor được cung cấp với giấy phép thương mại dựa trên lựa chọn không giới hạn hoặc một năm bản quyền. Bạn nên tham khảo thêm thông tin từ trang của AVS để biết chính xác giá của một bản quyền sử dụng nhé.
Chương trình tương thích với các máy tính đang chạy hệ điều hành Windows 8.1, 8, 7, XP, 2003 và Vista.
Yêu cầu cấu hình tối thiểu
– Bộ vi xử lý: Intel/AMD tốc độ 1.86GHz hoặc cao hơn.
– RAM: 1GB hoặc cao hơn
– Hỗ trợ card âm thanh.
– Hỗ trợ Microsoft DirectX 9.0c hoặc cao hơn.
Download: link

1 nhận xét:

  1. Avs Audio Editor Full Crack - Phần Mềm Chỉnh Sửa Audio Chuyên Nghiệp - Inew-Tech - Cập Nhật Tool Cho Kỹ Thuật Viên >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Avs Audio Editor Full Crack - Phần Mềm Chỉnh Sửa Audio Chuyên Nghiệp - Inew-Tech - Cập Nhật Tool Cho Kỹ Thuật Viên >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Avs Audio Editor Full Crack - Phần Mềm Chỉnh Sửa Audio Chuyên Nghiệp - Inew-Tech - Cập Nhật Tool Cho Kỹ Thuật Viên >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 00

    Trả lờiXóa

Top