0 nhận xét

[VPS Free 1 day] 288coin.com Free VPS Cloud Server chạy Window 7

VPS Free Window Server cloud 2015


Cách đăng ký:

Bước 1: vào http://server.288coin.com/



Click vào Dùng thử... cái nào cũng được vì mặc định gói Free như sau:



  • Thời gian cài đặt VPS 60-120 phút.
  • Không có phí cài đặt (bạn có thể cài đặt và reset server thoải mái).
  • Bạn có thể dùng thử 1 ngày trước khi quyết định thuê.
  • Gói VPS dùng thử sẽ có mức HDD cố định là 64Gb, Ram và CPU giới hạn từ gói Professional trở lui.
  • Sau 48 tiếng từ lúc đặt hàng nếu bạn chưa gửi mail xác minh thì đơn hàng sẽ bị hủy
  • Nếu bạn không tìm thấy mail phản hồi trong Inbox vui lòng kiểm tra trong Spam và xác minh lại mail của chúng tôi không phải Spam (Chúng tôi cam kết tuyệt đối không spam mail và không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3)


  • Bước 2: đăng ký thông tin


    Bước 3: gửi mail để nhận user và pass




    Gửi đến: Server@288coin.com
    Tiêu đề: Đăng ký dùng thử VPS

    Nội dung: 

    (bạn copy tên gói sản phẩm mà bạn đã đăng ký, VD của mình là: Virtual Private Servers Stater)
    - User đã đăng ký ở bước 2 - Email đang dùng để họ gửi thông tin VPS

    Bước 4: chờ mail thông tin từ 288coin.com

    Sau 30 phút đăng ký mình đã nhận được thông tin VPS như sau:





    Đã chưa :D

    Sau đây là 1 số hình của VPS 






    Cài đặt sẵn Teamview để tiện cho việc kết nối với VPS



    Nếu hay chia sẽ bài viết này cho bạn bè giúp mình nhé !:



    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Top