0 nhận xét

Hướng dẫn trích xuất file Apk từ Android / Bluestack ra máy tính

cách trích xuất file apk từ bluestack sang pc

Hiện nay việc cài đặt ứng dụng trên các thiết bị Android là một quá trình đơn giản. Bạn chỉ cần mở CH Play sau đó tìm kiếm phần mềm mình yêu thích và nhấn nút “Cài đặt”. Tuy nhiên, vẫn còn một cách cài đặt khác khá phổ biến đó là cài đặt bằng file .apk. Bạn có thể download file .apk từ những trang web trên mạng, nhưng rất khó đảm bảo về độ an toàn của các tập tin thực thi này được. Vì thế, bạn nên trích xuất file .apk trực tiếp từ các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android của bạn như vậy sẽ an toàn hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn mọi người cách trích xuất file apk (từ ứng dụng đã cài đặt trên CH Play) để dành sử dụng hoặc chia sẻ khi cần thiết.

Ưu điểm:
- Bạn có thể lưu trữ file .apk để cài đặt nhanh chóng khi không có mạng internet .
- Giữ file cài đặt để sử dụng khi phần mềm đã bị gỡ bỏ khỏi CH Play.
- Các file .apk có thể được cài đặt cho những Smartphone Android không còn được Google hỗ trợ và không có CH Play.

Nhược Điểm:
- Chỉ áp dụng đối với các ứng dụng miễn phí. Các ứng dụng trả phí đã được bảo vệ bản quyền sẽ không thể trích xuất file cài đặt theo cách này được.
- Các phần mềm có dung lượng lớn hoặc có dữ liệu tải thêm bổ sung cũng không sử dụng được nếu cài đặt từ file .apk đã được trích xuất.

Thực hiện:
Bước 1: Truy cập Google Play Store, cài đặt ứng dụng mà bạn muốn trích xuất ra file .apk. Nếu ứng dụng đó đã được cài đặt trên Smartphone Android của bạn rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này.

apk, APK Extractor, ExtractedApks, CH Play, trích xuất
Bước 2: Tải về APK Extractor, đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng.

apk, APK Extractor, ExtractedApks, CH Play, trích xuất
Bước 3: Mở ứng dụng APK Extractor lên và chọn ứng dụng mà bạn muốn trích xuất file .apk. Bạn có thể nhấn và giữ để chọn nhiều ứng dụng. Bạn tiếp tục chọn Xuất ra file .apk.

apk, APK Extractor, ExtractedApks, CH Play, trích xuất

Bước 4: File cài đặt được trích xuất sẽ nằm trong thư mục ExtractedApks trong bộ nhớ máy bạn chỉ cần vào bộ nhớ máy và lấy chúng ra sao lưu đâu đó để cài đặt cho lần sau.

apk, APK Extractor, ExtractedApks, CH Play, trích xuất


Nguồn: chiase24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top