0 nhận xét

[Android] Mortal Kombat X - game đối kháng trên di động

Sau một thời gian dài chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng thì người dùng Android cũng có cơ hội đặt tay lên siêu phẩm đối kháng Mortal Kombat X.



Tuy chỉ mới là soft-launch, nhưng sự có mặt của Mortal Kombat X trên cửa hàng Play của Google đủ khiến các fan hâm một sốt sắng tìm đủ mọi cách để cài đặt tựa game đối kháng mới nhất đến từ NetherRealms lên thiết bị Android của mình.
mortal-kombat-x_sc_1
Như đã giới thiệu từ trước, Mortal Kombat là một tựa game đối kháng nổi tiếng bởi yếu tố bạo lực. Mỗi đòn đánh mà nhân vật trong trò chơi tung ra đều là những đòn chí mạng, đủ khiến đối thủ gãy từ vài cái xương cho đến tan nát lục phủ ngũ tạng. Chưa dừng lại ở đó, những màn X-Ray mỗi khi nhân vật tung chiêu cũng đủ để khiến game thủ phải nổi da gà, những pha Fatality cực “tởm” trong Mortal Kombat sẽ khiến những game thủ yếu bóng vía mất ngủ đến vài ngày.
mortal-kombat-x_sc_5
Tận dụng gameplay đang rất được yêu thích từ Injustice: Gods Among Us và WWE Immortals, NetherRealms Studio đã quyết định tung ra con gà đẻ trứng vàng của mình lên các nên tảng di động. Tuy không còn giữ được gameplay đối kháng truyền thống như phiên bản trên PC và console, nhưng những đòn đánh đẹp mắt cùng những pha x-ray và fatality đậm chất Mortal Kombat cũng đủ khiến fan hâm mộ cảm thấy hài lòng.
mortal-kombat-x_sc_4
Một điều đặc biệt nữa là những phần thưởng mà bạn nhận được từ Mortal Kombat X trên di động sẽ được đồng bộ hoá đến cả phiên bản PC và Console.
Như đã nói ở trên, hiện tại game thủ Việt Nam vẫn chưa thể trải nghiệm Mortal Kombat X chính thức từ Play Store. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin khi trò chơi có thể được tải về từ cửa hàng của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top