0 nhận xét

[Mẹo vặt] CÁCH TÌM LẠI ĐIỆN THOẠI WINDOWS PHONE BỊ MẤT

Ở bài viết trước chúng tôi có hướng dẫn các bạn cách tìm lại điện thoại SamSung bị mất với Find My Mobile thì ở bài này chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các

 bạn cách tìm lại điện thoại Windows Phone bị mất nhé. Hãy cùng theo dõi với chúng tôi.



Bước 1: Từ màn hình chính bạn truy cập vào Cài đặt (Hình bên dưới)
cach tim lai dien thoai windows phone bi mat
Bước 2: Click chọn Tìm điện thoại của tôi
cach tim dien thoai windows phone bi mat
Bước 3: Tại đây bạn bật tính năng này lên bằng cách chuyển sang chế độ Bật
huong dan cach tim lai dien thoai windows phone bi mat
Bước 4: Trên máy tính bạn truy cập Vào Đây sau đó đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình (Nếu không có tài khoản microsoft có thể tham khảo cách tạo tài khoản Microsoft tại đây)

 Chú ý
Bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft phải trùng với tài khoản đăng nhập trên điện thoại Windows Phone của bạn.
huong dan cach tim lai dien thoai win phone bi mat
Bước 5: Click chọn Tìm điện thoại của tôi

Bước 6: Khi đó sẽ cho bạn kết quả chính xác vị trí của chiếc điện thoại Win Phone của bạn đang ở đâu.

Tại đây bạn có thể sử dụng một sô tính năng như Đổ chuông cho điện thoại , Khóa điện thoại hoặc xóa dữ liệu trên điện thoại....

nguồn: topthuthuat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top