0 nhận xét

Windows XP x86 Full Driver + Soft + Sata update 10/2015


Bản Ghost Windows XP x86 Full Driver + Soft + Sata, được làm ra phục vụ cho nhu cầu công việc của mình (Kỹ thuật viên, hay còn gọi là thợ sửa máy tính), hướng tới đối tượng là những người sử dụng máy tính không chuyên, máy tính cấu hình thấp, cửa hàng tin học, kế toán, văn phòng, in ấn, game thủ còi, người vẫn còn yêu thích Windows XP v..v.. Và đặc biệt là những ai hay phải cầm USB đi cài máy cho tất cả những đối tượng trên giống mình :">

Được làm từ bản xpsp3 nguyên gốc, phần mềm sử dụng gồm Wandriver 5.3.3.2 + Sysprep Ceo 2.2015.7.16 + SkyIAR 2.7.1.55

Không cá nhân hóa, trừ cái hình nền ghost :">


Phần mềm đã cài:​

Adobe AIR
Adobe Flash Player 19
Adobe Shockwave Player 12.2
Java 8
Microsoft Visual C++ --2005 -> 2015
Microsoft .NET Framework --1.1 -> 4.0
DirectX End-User Runtimes (June 2010)
Full Font VN các thể loại
Microsoft Office 2003 --Đọc file Office 2007, 2010, tinh chỉnh phù hợp với dân văn phòng
CCleaner Professional Edition 5.10.53.73
Foxit Reader 7.2.2.929
Google Chrome
Mozilla Firefox 3.6.28 --(Phục vụ cho nhu cầu copy chữ trong thẻ HIDE của mấy ông khách nghiện truyện dịch ở chỗ mình)
Internet Download Manager 6.25
K-Lite Codec Pack 11.5.0 Full
TeamViewer 10
Teracopy 2.3 Pro
Winrar 5.30 beta 5
Yahoo Messenger 11 --Chat nhiều nick
Game mini Line98 + Pikachu cho các bô lão
Unikey + Vietkey 2000 tùy nhu cầu sử dụng của từng người
Tất cả phần mềm đều dl từ trang chủ bản mới nhất cho đến ngày hnay và đã Activated
Tinh chỉnh Windows và 1 số thay đổi nhỏ như chuyển My Documents sang ổ khác ổ C, tự động đặt DNS Google, xóa MSN, add 1 số trang web thông dụng vào các trình duyệt web, để sẵn nettime setup ở ổ C cho máy nào có vấn đề với cục pin / bios v..v..
Registry và Services được chỉnh sửa khá nhiều, vì đây là lần đầu tiên mình làm bản ghost và chưa có tg test kỹ càng nên nếu có gì ko ổn mọi ng hãy góp ý để mình hoàn thiện cho bản tiếp theo.p/s: Những phần mềm diệt virus hay bảo vệ USB mình không add vào bản ghost vì cửa hàng mình bán key, phải cài cho khách đúng cái Bkav nhà đang bán -_-
++Update v2: Sửa lỗi shutdown chậm và vài lỗi nhỏ

Một số hình ảnh của bản ghost:​








nguồn: phienbanmoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top