One nhận xét

Avast 2016 Internet Security 2016 full



Sau phiên bản Internet Security 2015, Tiện Ích Máy Tính sẽ tiếp tục gửi đến các bạn phiên bản mới nhất Avast 2016 Internet Security 2016 cho bạn nào thích phần mềm này, kèm theo bộ key để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng.

Avast 2016 Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus uy tín và chất lượng. Đã có đến hơn 220 triệu người trên toàn thế giới đang sử dụng phần mềm này và nó nằm trong top 10 phần mềm diệt virus tốt nhất do tạp chí PCMag bình chọn. Mới đây hãng này tiếp tục đưa ra phiên bản 2016 mới nhất, có nhiều cải tiến về tính năng cũng như giao diện.

Với giao diện đơn giản, hiện đại, thân thiện và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên Avast được khá nhiều người Việt ưa thích và tin dùng. Nếu bạn đã và đang sử dụng phiên bản 2015 thì hãy nâng cấp lên bản 2016 để nhận được nhiều tính năng hấp dẫn cũng như là được bảo vệ một cách toàn diện, chuyên nghiệp hơn.

Những tính năng mới trong Avast 2016


  • SecureDNS: Bảo vệ ngăn ngừa các cuộc tấn công DNS / DNS trên một router / khách hàng (kể cả mạng không có bảo đảm, công lập, vv).
  • Quét thông minh: Tích hợp tất cả các nhu cầu quét thành một (cập nhật Antivirus, phần mềm, mạng gia đình, GrimeFighter). Một quét, kết quả khác nhau và khuyến nghị.
  • Hệ thống hỗ trợ mới: Dễ dàng liên lạc cho người dùng trả tiền để gửi một vé với tất cả các thông tin bao gồm tự động. Cải thiện kiến thức cơ bản cho người dùng miễn phí. Trợ giúp là hoàn toàn trực tuyến và nhiều hơn.
  • Bugfixing chung: Điều này bao gồm rất nhiều tính ổn định và hiệu suất thay đổi trong tất cả các thành phần (nhưng trọng tâm chính là truyền thống trên các thành phần mạng và động cơ).
  • GrimeFighter miễn phí: GrimeFighter sẽ cung cấp miễn phí làm sạch các tập tin rác và điều chỉnh các thiết lập hệ thống.
  • Avast NG: Một giải pháp ảo hóa dựa trên phần cứng có khả năng chạy mỗi quá trình Windows trong môi trường an toàn độc lập ảo (VM) và tích hợp đầy đủ với máy tính để bàn của bạn. Mỗi quá trình được thực hiện trong trường hợp riêng của VM, có nghĩa là hoàn toàn bị cô lập từ các ứng dụng khác của bạn. Tính năng này hiện đang tạo năng lượng cho Avast DeepScreen, kết quả phát hiện tốt hơn. Công nghệ này cũng sẽ dần dần sức mạnh của các thành phần Sandbox và SafeZone (mặc dù nó không phải hiện nay).
Tải Về Avast 2016 Internet Security

Bộ Cài + Key : link

Hướng Dẫn Cài Đặt Avast 2016 Internet Security

Sau khi tải bộ cài và Key về bạn dùng Wirar để giải nén và chạy file cài đặt

[​IMG]

Chờ chương trình Load xong

[​IMG]

Nhấn vào English để chọn ngôn ngữ

[​IMG]

Chọn Tiếng Việt hoặc ngôn ngữ muốn sử dụng

[​IMG]

Bỏ 2 tick chọn cài đặt Google Chrome bên dưới và nhấn Cài đặt

[​IMG]

Chờ quá trình cài đặt diễn ra

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn mở thử mục giải nén bên trên ra

[​IMG]

Click chuột phải vào file Blockhost và chọn Run as administrator.

Tiếp theo bạn mở Avast lên

[​IMG]

Tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt

[​IMG]

Chọn mục Bản quyền và nhấn vào Nhập tập tin bản quyền

[​IMG]

Tìm đến thư mục chứa Key đã giải nén bên trên và chọn 1 Key rồi nhấn Open (Nếu key không hợp lệ thì chọn các key khác nhé)

[​IMG]

Chọn Activate

[​IMG]

Nhấn Đồng ý để hoàn tất đăng ký

[​IMG]

Nhấn vào Làm mới ngay để cập nhật bản quyền

[​IMG]

Như vậy là bạn đã có trong tay bản quyền phần mềm diệt virus Avast 2016 mới nhất

[​IMG]

Bây giờ bạn có thể yên tâm là máy tính của mình đã được bảo vệ

[​IMG]

Bạn có thể chọn Quét thông minh hoặc các chế độ quét khác nhau.

Chúc các bạn thành công - Vui lòng đọc kỹ bài hướng dẫn trước khi đặt câu hỏi thắc mắc bên dưới nhé !

1 nhận xét:

  1. I have been using Kaspersky protection for a number of years now, I'd recommend this product to all of you.

    Trả lờiXóa

Top