0 nhận xét

GiliSoft SlideShow Movie Creator 8.0.0 full keygen


GiliSoft SlideShow Movie Creator 8.0.0
Sau khi cài đặt và khởi động chương trình, từ thẻ Photo, bạn nhấn Add rồi chọn đường dẫn đến các bức ảnh muốn thêm vào danh sách. Chương trình sẽ tự động chọn hiệu ứng chuyển cảnh giữa các bức ảnh. Nếu chưa hài lòng với hiệu ứng có sẵn, bạn nhấn biểu tượng chữ A rồi chọn một hiệu ứng khác trong cửa sổ Transition Effect hiện ra.

[​IMG]
Để điều chỉnh thêm các thiết lập nâng cao, bạn vào menu Settings > Effect Settings. Trong hộp thoại hiện ra, bạn chọn thời gian trình chiếu mỗi bức ảnh trong mục Slide duration, thời gian chuyển cảnh trong mụcTransition duration. Trong mục Transition Type, bạn có thể dùng hiệu ứng ngẫu nhiên (Random transition) như mặc định, hoặc chọn hiệu ứng chung cho toàn bộ slideshow (Fixed transition). Tương tự, bạn chọn hướng xuất hiện của ảnh mới trong mục Photo Move Direction. Xong, nhấn OK.
[​IMG]
Bước 2: Tại thẻ Theme, bạn chọn khung hình mong muốn trong danh sách. Nếu không muốn sử dụng khung hình, bạn hãy nhấn vào lựa chọn đầu tiên No Theme.
[​IMG]
Bước 3: Chuyển sang thẻ Music, bạn nhấn Add rồi chọn đường dẫn đến những bài hát muốn sử dụng làm nhạc nền. Bạn cũng có thể nhấn Record để tự thu âm lời nói của mình.
Bước 4: Tại thẻ Header and Trailer, bạn thiết lập phần mở đầu (Header) và kết thúc (Trailer) cho Slideshow. Bạn có thể lựa chọn sử dụng hình ảnh (Picture), video, hoặc không sử dụng (Disable). Nếu lựa chọn hình ảnh, bạn hãy nhấn Edit để có thêm nhiều thiết lập. Tại mục Background Type, bạn chọn sử dụng màu nền (Use background color) hay ảnh nền (Use background picture). Với các dòng chữ có sẵn, bạn nhấn chọn rồi sửa lại nội dung trong khung Edit the selected description. Tiếp theo, bạn nhấn biểu tượng chữ T bên cạnh để điều chỉnh font chữ, cỡ chữ. Trong mục Text Operation, bạn cũng có thể nhấn Add để thêm khung chữ mới, nhấnDelete để xóa và Clear để xóa toàn bộ. Ngoài ra, tại mục Playtime, bạn có thể kéo thanh trượt để điều chỉnh thời gian hiển thị hình ảnh.
[​IMG]
Bước 5: Cuối cùng, bạn nhấn Preview để xem thử rồi chuyển sang thẻ Export. Tại đây, bạn chọn định dạng xuất bản trong mục Format, thư mục lưu trữ trong mục Output.
[​IMG]
Để thiết lập chi tiết hơn, bạn nhấn nút Settings. Trong hộp thoại Advance Setting hiện ra, bạn chọn các thông số codec, size, bitrate,… cho từng mục video và audio. Bạn cũng có thể nhấn vào mũi tên xổ xuống trong mụcProfile để lựa chọn định dạng phù hợp với các thiết bị di động như smartphone, PSP, máy tính bảng… Xong, nhấn OK rồi nhấn Start để bắt đầu xuất bản.
[​IMG]

Download: http://q.gs/9sMTR
Copy: BVTH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top