0 nhận xét

IsoBuster Pro 3.8 Final Full serial - Phục hồi dữ liệu CD - DVD - USB mạnh mẽ nhất 2016


IsoBuster Pro 3.8 Final: Phục hồi dữ liệu trên CD/DVD/USB ​

IsoBuster là công cụ phục hồi dữ liệu trên máy tính, nó có thể phục hồi dữ liệu từ hệ thống tập tin bị xóa hoặc trên ổ đĩa bị hư hỏng bao gồm cả đĩa quang, ổ đĩa cứng, ổ đĩa flash USB và các thiết bị khác.
IsoBuster Pro giúp phục hồi dữ liệu mạnh mẽ, nó có thể đọc và trích xuất các tập tin, bài hát, video từ đĩa CD, DVD, Blu-ray, CD-i, VCD, SVCD, CD-ROM, CD- ROM XA, DVD, DVCD BD, HD DVD và các thiết bị lưu trữ khác. Chương trình sử dụng cơ chế phục hồi tiên tiến để giúp bạn nhận được dữ liệu, ngay cả khi Windows không thể thực hiện được.

IsoBuster còn được dùng rất nhiều trong việc khôi phục lại những dữ liệu trên các đĩa CD, VCD, DVD bị trầy xước mà các đầu đọc khác không làm được. Bằng những thuật toán của mình, nó bắt buộc các đầu đọc giảm tốc độ nhằm tăng khả năng đọc dữ liệu tại các nơi bị trầy xước và lấy lại được dữ liệu cho bạn.

IsoBuster Pro hỗ trợ nhiều plugin cho phép xử lý được nhiều tập tin cũng như nâng cao hiệu suất làm việc hơn. Ngoài ra nó cũng thực hiện bổ sung các tính năng để giải quyết các lỗi cho hệ thống tập tin ISO9660 được tạo ra bởi phần mềm điều khiển DVD chuyên nghiệp.

Những tính năng chính :


Link tải:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top