0 nhận xét

R-Studio Portable - phần mềm phục hồi dữ liệu mạnh mẽ năm 2016


R-Studio là một hệ thống phần mềm mạnh mẽ và hiệu quả giúp phục hồi dữ liệu. Tăng cường bởi các công nghệ phục hồi dữ liệu độc đáo mới, đó là giải pháp phục hồi dữ liệu toàn diện nhất để phục hồi phân vùng FAT12 / 16/32, NTFS, NTFS5 (tạo và cập nhật bởi Windows 2000 / XP / 2003 / Vista), HFS / HFS + (Macintosh ), Little và Big Endian biến thể của UFS1 / UFS2 (FreeBSD / OpenBSD / NetBSD / Solaris) và phân vùng Ext2FS / Ext3FS (Linux) . Nó hoạt động trên đĩa mạng và nội bộ, thậm chí khi những phân vùng này được định dạng, hư hỏng hoặc bị xóa. Cài đặt thông số linh hoạt cung cấp cho bạn kiểm soát tuyệt đối trong việc phục hồi dữ liệu.

R-Studio phần mềm phục hồi dữ liệu ban đầu được phát triển để sử dụng bởi các chuyên gia phục hồi dữ liệu, quản trị hệ thống, các chuyên gia CNTT, và người sử dụng máy tính dày dạn và kinh nghiệm. Một số tính năng R-Studio được thiết kế chỉ dành dành riêng chocác chuyên gia pháp y, và hầu hết người dùng R-Studio không cần mọi tính năng độc đáo của phần mềm.

Do nhiều tính năng trình bày trong R-Studio, có thể có người dùng còn ít kinh nghiệm đã thấy giao diện và chức năng phong phú có một chút bối rối. Chúng tôi đã thực sự cố gắng đơn giản hóa giao diện của phần mềm càng nhiều càng tốt và đã bao gồm một tiện ích giúp đỡ chi tiết với sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên thoải mái với các phần mềm sau khi đọc hướng dẫn sử dụng để bắt đầu trải nghiệm phục hồi dữ liệu với các công cụ phục hồi dữ liệu của R-Undelete. Trình hưỡng dẫn thuật sĩ với 3 bước trên giao diện hướng dẫn người dùng và cung cấp một cách dễ dàng hơn để thực hiện nhiệm vụ phục hồi dữ liệu thông thường . Nó là sự lựa chọn tốt nhất về cơ bản và một số nhu cầu phục hồi dữ liệu tiên tiến.

R-Studio là một ứng dụng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Trong khi nhiều công cụ tương tự khác đang tập trung vào sự đơn giản đó mục tiêu chính của ứng dụng này, và lợi thế là tốt hiệu quả . Nó triển khai công nghệ phục hồi tiên tiến và các thuật toán để đảm bảo tỷ lệ thành công cao trong việc khôi phục dữ liệu bị mất.


Dù sao, nếu đơn giản không phải là đặc điểm chính của nó, điều này không có nghĩa là sử dụng chương trình là vô cùng khó khăn. Giao diện trông giống Explorer khá trực quan, mặc dù một số có thể xuất hiện quá phức tạp bởi sự phong phú của nhiều chức năng và thông tin hiển thị trên các ổ đĩa và phân vùng đã chọn. Phần mềm này có thể hiển thị đầy đủ cơ cấu các đĩa cứng: ví dụ: nhãn và kích cỡ của các trình điều khiển,chi tiết dữ liệu cho từng thư mục và mỗi tập tin (tên, kích thước, ngày tạo, vv).

R-Studio là một công cụ phục hồi dữ liệu thật sự toàn diện mà có thể phục hồi dữ liệu từ đĩa của bất kỳ loại hệ thống tập tin, từ NTFS rộng rãi được sử dụng . Chương trình mạnh mẽ này có thể phục hồi các tập tin bất kể lý do tại sao các tập tin đã bị mất: tình cờ xóa, hệ thống bị treo, virus tấn công, định dạng đĩa, vv Nó thậm chí có thể đối phó với thành phần đĩa xấu. Đó là một giải pháp phục hồi dữ liệu đầy đủ tính năng mà còn bao gồm một mô-đun RAID tái tiên tiến, một trình soạn thảo văn bản / hexadecimal toàn diện .

R-Studio là một công cụ phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp mà cung cấp rất nhiều chức năng bổ sung và các công cụ tiện dụng và đảm bảo tỷ lệ thành công cao trong việc phát hiện các file bị mất và quá trình phục hồi.

* Bao gồm một hệ thống phục hồi tập tin RAW.
* Bao gồm một mô-đun RAID xây dựng lại.
* Bao gồm một trình soạn thảo văn bản / hệ thập lục phân.

Dưới đây bạn có thể so sánh các tính năng chính của R-Studio và R-Undelete.
Những tiện íchphục hồi các tập tin của R-Studio :
• Xóa không vào Recycle Bin, hay khi Recycle Bin đã bị dọn sạch;
• Bị xóa bởi virus tấn công hay cúp điện đột ngột;
• Sau khi phân vùng với những file bị định dạng lại, hệ thống tập tin khác nhau;
• Khi cấu trúc phân vùng trên ổ cứng bị thay đổi hoặc bị hư hỏng. Trong trường hợp này, tiện ích R-Studio có thể quét đĩa cứng để tìm những phân vùng tồn tại trước đây và phục hồi file từ phân vùng tìm thấy.
• Từ các đĩa cứng bị Bad sector. R-Studio Data Recovery Software có thễ copy toàn bộ hay một phần đĩa vào file ảnh đĩa và sau đó xử lý tập tin hình ảnh . Điều này đặc biệt hữu ích khi những sector hư liên tục xuất hiện trên đĩa cứng, và các thông tin còn lại phải lưu ngay lập tức.

Các tính năng R-Studio Data Recovery :
• Giao diện tiêu chuẩn phong cách "Windows Explorer" 
• OS Host: Windows 9x, ME, NT, 2000, XP, 2003 Server, Vista.
• Phục hồi dữ liệu qua mạng. Tập tin có thể được phục hồi trên các máy tính mạng chạy Win95 / 98 / ME / NT / 2000 / XP / 2003 / Vista, Mac, Linux và UNIX.
• Các hệ thống tập tin được hỗ trợ: FAT12, FAT16, FAT32, NTFS, NTFS5 (tạo và cập nhật bởi Win2000 / XP / 2003 / Vista), HFS / HFS + (Macintosh), Little và Big Endian biến thể Big của UFS1 / UFS2 (FreeBSD / OpenBSD / NetBSD / Solaris) và Ext2FS / Ext3FS (Linux).
• Ghi nhận và phân tích năng động (Windows 2000 / XP / 2003 / Vista), Basic (MBR) và BSD (UNIX) bố trí phân vùng và phân vùng Apple. Những phân vùng động trên GPT cũng được hỗ trợ cũng như trên MBR.
• Phục hồi RAID bị hư hỏng . Nếu hệ điều hành không thể nhận diện RAID, bạn có thể tạo RAID ảo từ các thành phần của nó. RAID ảo có thể được xử lý như thật.
• Tạo tập tinh ảnh cho toàn bộ đĩa cứng, phân vùng hay một phần của nó. Hình ảnh này có thể được nén và chia thành nhiều file nhỏ để đưa vào đĩa CD / DVD / Flash hay FAT16 / FAT32. Sau đó, các tập tin hình ảnh có thể được xử lý như những đĩa bình thường.
Phục hồi dữ liệu trên các phân vùng bị hư hỏng hoặc bị xóa, các tập tin được mã hóa (NTFS 5), dòng dữ liệu bị thay thế (NTFS, NTFS 5).
• Phục hồi dữ liệu nếu:
* FDISK hay các tiện ích đĩa khác đã chạy;
* VIRUS xâm nhập; FAT bị hư hỏng; MBR bị hủy.
• Nhận diện tên địa phương hóa.
• Tập tin được phục hồi có thể lưu trên bất kỳ (bao gồm cả mạng) đĩa truy xuất bởi hệ điều hành chủ.
• Tập tin hay nội dung đĩa có thể xem và sửa với trình biên tập thập lục phân cao. Hỗ trợ chỉnh sửa thuộc tính tập tin NTFS.
[​IMG]


nguồn: thegioitinhoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top