0 nhận xét

BlueStacks 3.7.36.1601



BlueStacks - Nền tảng này cho phép bạn chạy các ứng dụng , bao gồm cả trò chơi đưc viết cho hệ điều hành Android - trên máy tính để bàn , máy tính xách tay và máy tính bảng . Đây là một chương trình đặc biệt mà sử dụng một công nghệ gọi là LayerCake , cung cấp môi trường chính xác để chạy các ứng dụng cho ARM -Android trên máy tính chạy Windows . Nhận được Root (right super - user)..

Sau khi bạn cài đặt BlueStacks trên máy tính Windows , bạn có thể tải về trực tiếp từ chương trình các ứng dụng cần thiết Android , mà không cần phải sử dụng điện thoại thông minh dựa trên Android . BlueStacks khá gọn gàng và phù hợp với tự nhiên vào trong giao diện Windows . Chương trình cho phép bạn chạy các ứng dụng Android trong một cửa sổ hoặc chế độ toàn màn hình, và sẽ có thể làm việc với nó gần như tất cả - BlueStacks dịch sang 39 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Nga . Ngoài ra, BlueStacks có sự hỗ trợ cho Windows 8 mới và , tất nhiên, có thể được cài đặt trên Ultrabook và máy tính bảng dựa trên CPU x86.

BlueStacks là phần mềm đầu tiên cho phép bạn sử dụng các ứng dụng như trên điện thoại di động yêu thích của bạn trên máy tính Windows . Bạn có thể tải các ứng dụng như Angry Birds Space, Temple Run, Evernote hoặc Documents to Go trực tiếp vào BlueStacks , hoặc đồng bộ các ứng dụng từ điện thoại của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng BlueStacks Cloud Connect Android.

Làm việc giống như một mô phỏng, chương trình cho phép người dùng Windows để cài đặt các ứng dụng Android trên máy tính và đồng bộ hóa chúng với một thiết bị chạy Android . Cũng như sử dụng điện toán đám mây của công ty kết nối dịch vụ , các ứng dụng có thể được đồng bộ hóa không dây mà không cần phải nhớ để kết nối điện thoại Android của bạn vào máy tính .

BlueStacks App Player cho phép bạn chạy các ứng dụng Android của bạn màn hình nhanh chóng và đầy đủ trên các máy tính Windows và máy tính bảng .

Các tính năng:
- Chạy các ứng dụng Android trong toàn màn hình và không chỉ có thế ... .
- Thông qua các đám mây tải về ứng dụng của bạn từ điện thoại đến Windows.
- Trong 16 ứng dụng chơi nhạc được cài đặt sẵn và bạn có thể chơi ...
- Có khả năng thiết lập một số không giới hạn các ứng dụng.
- Có khả năng chơi game 3D (cache) .
- Bạn có thể thiết lập một màn hình chủ (Launcher) để thay thế tiêu chuẩn, vv
- Đồng bộ hóa với các thiết bị Android của bạn sẽ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi , gửi tin nhắn SMS , chụp ảnh và nhiều hơn nữa .
- Có rất nhiều lựa chọn và thiết lập hệ thống Android
- Biết làm thế nào để cài đặt các ứng dụng từ một máy tính tại các liên lạc của họ
- Có khả năng để nhận được Root truy cập vào hệ thống tập tin, vv )
- Bạn có thể thiết lập Google Play
- BluesStacks có ổ đĩa ảo , chẳng hạn như thẻ SD , dữ liệu, vv . Mà lại mang đến cho bạn cơ hội để làm rất nhiều " cơ thể " chuyển động với nó và tận hưởng tất cả sự hấp dẫn của nó .
- Và còn nhiều hơn nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top