0 nhận xét

Xóa phông nền Online nhanh chóng cho ảnh trong 1 nốt nhạc

Việc tách phông nền cho một bức ảnh cụ thể yêu cầu một trình độ chuyên môn khá cao để có thể xử lý “mượt” được tấm hình cần được tách nền. Vậy nếu bạn muốn tách nền một cách nhanh chóng cho bức ảnh của bạn mà không cần phải cài đặt phần mềm nặng nề như Photoshop thì phải làm sao? Đừng lo, Remove.bg được tạo ra để dành cho bạn. Trang web này sẽ sử dụng các thuật toán AI để tách nền thay cho bạn. Tất cả những người dùng cần phải làm là tải ảnh cần xử lý lên và đợi mà thôi.

ảnh trước và sau khi xóa với Remove.bg

Đây là một trong những công cụ cho thấy sự phát triển của các kỹ thuật máy học hiện nay (machine learning). Remove.bg sử dụng các thuật toán mã nguồn mở có sẵn để biến nó trở thành một công cụ cực kỳ hữu ích cho bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.
Chăc chắn là Remove.bg sẽ vẫn không thể xử lý một cách mượt mà nhất bức hình của bạn được, đặc biệt là khi bức hình có quá nhiều chi tiết cần xử lý như ở các khu vực tóc và lá cây. Tuy nhiên những tấm hình sau khi được xử lý bởi Remove.bg là hoàn toàn chấp nhận được. Bạn đọc có thể tham khảo một số hình ảnh được tách nền bởi Remove.bg dưới đây.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screen_Shot_2018_12_19_at_9.14.44_AM-960x632 Trang web miễn phí này sẽ giúp bạn xóa phông nền một cách dễ dàng không cần tới Photoshop  Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screen_Shot_2018_12_19_at_9.19.04_AM-960x499 Trang web miễn phí này sẽ giúp bạn xóa phông nền một cách dễ dàng không cần tới Photoshop  Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screen_Shot_2018_12_19_at_9.22.24_AM-960x408 Trang web miễn phí này sẽ giúp bạn xóa phông nền một cách dễ dàng không cần tới Photoshop
Tham khảo trang web tách phông nền chỉ trong 5 giây tại đây: Remove.bg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top