0 nhận xét

ZAO by MOMO - phần mềm thay đổi khuôn mặt cho Video




Đang nổi đình đám tương tự Faceapp, ZAO là 1 sản phẩm của công ty MOMO xuất xứ tại Trung Quốc. 


Bằng cách này, bạn có thể thay đổi diện mạo của Little Little Plum,, Chow Chow Runfa,, Hội trường triển lãm White, Hội nghị, Marily Lotus Monroe, Hồi, Crim Crim Witch Witch và những người khác và dễ dàng tạo video. Đối với điều này, bạn chỉ cần một trong những bức ảnh của bạn.
Ngoài ra, thông qua Ứng dụng thay đổi khuôn mặt Zao, Bạn cũng có thể tạo các biểu thức hoạt hình GIF, video clip ngắn và hơn thế nữa.
Vì vậy, nếu bạn là thành viên của cộng đồng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instagram, WhatsApp, WeChat, Twitter, Snapchat, v.v thì Zao Face Change App là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn. Bởi vì, Bạn có thể chia sẻ tất cả những người biểu hiện hoạt hình video hoặc GIF mà bạn đã tạo từ Ứng dụng Zao.
Nếu bạn muốn tải xuống ứng dụng này để thay thế khuôn mặt của mình bằng bất kỳ anh hùng của bất kỳ phim truyền hình hay phim truyền hình cổ điển nào thì Ứng dụng thay đổi khuôn mặt Zao có sẵn cho cả thiết bị Android & ios và người dùng thiết bị ống có thể tải xuống từ cửa hàng play hoặc cửa hàng ios miễn phí.
Hiện tại app chưa xuất hiện trên CHplay hoặc App Store nhưng các bạn có thể download với link bên dưới do mình tải từ trang chủ bên China về.


Download: Link Mediafire | Link Google Drive

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top